300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tagged under: ,

Những lỗi cơ bản nhất khi học tiếng anh

Bạn nên biết: Những lỗi hay mắc phải khi học tiếng anh

Flashcard IELTS Blueup / Mua flashcard IELTS giá rẻ / Flashcard IELTS giá rẻ

Liệt kê những lỗi khi học tiếng anh hay mắc phải,giúp các bạn có thể tránh và khác phục điều đó nhằm giúp bạn học tiếng anh được tốt và hiệu quả hơn.


Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm


1. Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp

Việc tập trung quá nhiều vào ngữ pháp là lỗi cơ bản, lớn nhất cũng như phổ biến nhất đối với người học tiếng anh. Nghiên cứu cho thấy, việc học quá nhiều ngữ pháp sẽ tác động xấu đến việc nói tiếng anh. Bởi ngữ pháp học tiếng anh khá là phức tạp và đa dạng, để bạn nhớ và có thể dùng một chuẩn nhất tuy nhiên các cuộc giao tiếp lại diễn ra quá nhanh, làm cho bạn không có nhiều thời gian để suy nghĩ, nhớ hàng nghìn cấu trúc về ngữ pháp, nên lựa chọn cái cấu trúc nào để phù hợp với hoàn cảnh và đoạn văn. Bạn nên tránh việc tư duy về ngữ pháp giao tiếp với lối mòn cũ. Bạn nên học ngữ pháp tiếng anh bằng vô thức và trực giác như đứa trẻ học nói vậy bằng cách nghe nhiều những cấu trúc câu chính xác và từ đó, bạn sẽ dùng một cách tự nhiên hơn về cấu trức ngữ pháp.


2. Ép nói

Các giáo viên dạy tiếng anh thường cố gắng cho luyện các bài speaking và presentation khi mà bạn chưa sẵn sàng. Như thế, phần lớn các học viên sẽ nói tiếng anh chậm, không được tự tin và trôi chảy. Việc thực hành nói tiếng anh sớm là điều sai lầm. Thay vì học nói trước thì bạn nên học nghe và kiên nhẫn.


3. Chỉ học tiếng anh trong sách giáo khoa

Hầu như các học viên đều chỉ học tiếng anh ở trong sách giáo trình, giáo khoa. Tuy nhiên, những người nói tiếng anh bản địa lại không dùng tiếng anh trong những quyển sách đó để áp dụng vào cuộc sống thường ngày.

Người nói tiếng anh bản địa thường dùng nhiều cụm động từ, từ long, thành ngữ khi giao tiếp. Vì vậy, để có thể giao tiếp hiệu quả và tốt với những người bản địa, thì bạn nên học tiếng anh ở mọi lúc, mọi nơi.


4. Cố gắng thật hoàn hảo

Giáo viên và học viên thường hay chú ý đến các lỗi sai và hay lo lắng về việc sửa lỗi. Do đó, họ luôn cố gắng để thật hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng hoàn hảo bởi kể cả những người bản địa cũng hay mắc lỗi. Do đó, thay vì quá tập trung cho việc chỉnh lỗi sai thì bạn hãy tập trung vào giao tiếp tiếng anh. Mục tiêu học tiếng anh của bạn không phải là nói thật chuẩn mà là giao tiếp, truyền đạt thông tin bằng tiếng anh một cách dễ hiểu và rõ ràng. Bạn nên tập trung vào giao tiếp tiếng anh hơn, như thế các lỗi sai sẽ từ từ được cải thiện.


5. Chỉ học tiếng Anh tại trường

Các học biên thường học tiếng anh ở mỗi trường bởi họ cho rằng học ở trường là quá đủ và để giáo viên cũng như nhà trường có thể chịu tránh nhiệm trong quá trình học tiếng anh. Điều này là không đúng bởi học viên học tiếng anh cần phải có trách nhiệm với việc học, giáo viên và nhà trường chỉ là người hỗ trợ cho bạn về việc học tiếng anh. Bạn nên chuẩn bị các thiết bị, các vở hỗ trợ việc học tiếng anh cần thiết như đài, sách vở, báo chí để có thể năng cao khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng anh hàng ngày.

Chúc bạn thành công

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard

0 nhận xét:

Đăng nhận xét