300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Tagged under: ,

Cách luyện nghe, nói và phát âm chuẩn trong tiếng anh

Khi học tiếng anh, có rất nhiều phương pháp học giúp bạn cải thiện và nâng cao vốn tiếng anh của mình. Tuy nhiên có 1 vài phương pháp mang đến hiệu quả cao cho bạn.
Hãy cùng khám phá phương pháp học tiếng anh nghe, nói và phát âm cực chuẩn để có thể tự tin nói bằng tiếng anh.

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm


Học phát âm chuẩn trong tiếng anh
Khi bắt đầu học tiếng anh, việc quan trọng là bạn phải học cách phát âm, việc phát âm chuẩn xác và đúng mới làm bạn nghe và truyền đạt được ý tốt đến người khác tốt nhất. Nhưng, hầu hết mọi người học tiếng anh đều phát âm sai từ đó việc nghe, nói không chuẩn.
Để bạn phát âm chuẩn trong tiếng anh trước từ vựng mới thì bạn cần phải nhìn kỹ bản phiên âm trước.
Học nói trong tiếng anh

Nói tiếng anh sao cho đúng và người nghe hiểu được là kỹ năng vô cùng quan trọng trong tiếng anh. Do đó, bạn cần phải tiếp xúc nhiều với các môi trường để bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng anh.
Bạn nên tận dụng thời gian tối đa của các giờ luyện nói ở trung tâm, hay có thể đi đến các nơi có nhiều người bản xứ để có thể giao tiếp với họ.
Bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân mình ở mọi tình huống để có cơ hội nói tiếng anh thật nhiều.
Bạn nên tạo ra môi trường giao tiếp tiếng anh bằng cách tự tạo cho mình một nhóm và trao đổi với nhau bằng tiếng anh ở bất cứ nơi đâu mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái. Và mỗi tuần là một chủ đề hay bạn có thể tham giao vào câu lạc bộ tiếng anh để có thể luyên được khả năng nói của mình.
Học từ mới trong tiếng anh

Học từ mới trong các cụm từ, các câu và tránh học một từ là cách học từ mới hiệu quả nhất. Ví dụ học từ “interested” thì bạn cần phải nhớ cụm từ “be interested in” để có thể đặt câu đúng.
Nhớ được các từ mới thì hiệu quả nhất vẫn là áp dụng các từ mới vừa học vào trong câu văn của mình. Bạn nên “chen” các từ mới mà bạn vừa học được vào trong câu hội thoại hay câu viết bằng tiếng anh của mình. Lúc đầu, bạn có thể sẽ lúng túng nhưng về sau bạn sẽ nhớ được các từ vựng hơn và sau này, bạn sẽ có vốn từ vựng nhiều hơn và áp dụng thành thạo hơn. Cốt lõi của việc học từ mới là bạn giúp chính mình tạo ra các tình huống hấp dẫn để có thể dùng từ mới mà bạn vừa học.
Học nghe trong tiếng anh

Phương pháp nghe hiệu quả nhất là nên nghe tiếng anh thường xuyên mỗi ngày. Nên dành 3 tiếng trong ngày để nghe tiếng anh hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian thì bạn tận dụng thời gian rảnh hay di chuyển bẫn có thể nghe. Lúc đầu mới nghe bạn sẽ không hiểu nhưng nghe đi nghe lại sẽ giúp bạn nâng cao được trình dộ nghe và đoán ý của mình một cách hiệu quả bất ngờ ngoài sức tưởng tượng đó.

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard


0 nhận xét:

Đăng nhận xét