300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tagged under:

Bạn sẽ bắt đầu từ đâu khi muốn cải thiện việc học tiếng anh

Nên bắt đầu từ đâu khi muốn cải thiện việc học tiếng anh


Bạn đang lo sợ học tiếng anh? Bạn đang ra quyết tâm học lại tiếng anh? Hay bạn đang lên ý tưởng thay đổi cách thức học? Hay chỉ là người bắt đầu học làm quen với ngoại ngữ ấy?

Flashcard IELTS Blueup / Mua flashcard IELTS giá rẻ / Flashcard IELTS giá rẻ

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm


Bạn hãy tìm hiểu xem học tiếng anh để muốn nâng cao trình độ thì nên học từ đâu:


1. Hãy bắt đầu học tiếng anh khi bạn yêu thích môn này

Tất cả các việc được tiến hành khi và chỉ khi bạn có động lực nào đó thúc đẩy để làm việc. Tuy nhiên, động lực tích cực và có tác dụng mạnh mẽ nhất đến các hoạt động sau này của bạn là sự yêu quí và thực sự thích học tiếng anh thật.

Hãy tìm hiểu xem, trong ngôn ngữ tiếng anh bạn thích cái gì nhất:

- Tham gia vào trò chơi tiếng anh.

- Nghe nhạc nước ngoài.

- Thông qua các cách thức khác: tán gẫu, xem phim và đọc sách …

Điều quan trọng hơn cả là bạn phải xác định đúng mục tiêu cho các hoạt động trên là vừa chơi và vừa học bằng tiếng anh.


2. Xác định rõ mục tiêu của học tiếng anh

Mục tiêu sẽ là động lực cho tất cả mọi hoạt động. Bạn cần xác định rõ việc học tiếng anh để làm gì? Tại sao bạn muốn nâng cao khả nang tiếng anh. Các câu hỏi đó đều được đặt ra với các câu trả lời tương ứng. Nếu động lực không xuất phát từ chính bản thân mình để học tập thì việc học tiếng anh dù có cố gắng thì bạn không thấy được sự đam mê và thỏa mãn.

Khi đã xác định đường đi đúng đắn với mục tiêu mà mình lựa chọn thì dù có khó khăn, mệt mọi thì bạn sẽ luôn có gắng vượt qua. Dù bạn hoàn thành công việc nhỏ thì bạn cũng thấy vui vẻ hơn.


3. Điểm bắt đầu của bạn?

Sau khi xác định được mục đích, mục tiêu cũng như nhiệm vụ thì việc quan trọng tiếp theo là đi tìm một điểm để bắt đầu xuất phát.

Với học tiếng anh, thì bạn cần phải tìm được điểm mạnh trong bản thân mình, có thể là phát âm, viết hay kẻ câu chuyện. Khi tìm được ưu điểm của bạn thì việc học tiếng anh sẽ dễ dàng hơn và bạn sẽ có nhiều cảm hứng để có thể tiếp tục cho việc học tiếng anh.

Một số người nghĩ rằng, họ không có khả năng hay ưu điểm vượt trội? Bạn không thử, bạn sẽ không biết được bạn có tài hay không. Bạn cần tự tin để thể hiện mình. Vì vậy mà các giáo viên, hay bạn bè nhận được những ưu thế của bạn khi được bạn bè và giáo viên chỉ dẫn nhiệt tình.

Chúc bạn thành công

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard

0 nhận xét:

Đăng nhận xét