300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Tagged under: ,

Cách cải thiện kỹ năng viết hiệu quả bất ngờ trong tiếng anh

Kỹ năng viết trong tiếng anh được dùng phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống nhất là khi bạn đi làm. Để có thể viết tốt, bạn cần phải nắm chắc các kiến thức từ vựng  cũng như ngữ pháp để cùng phương pháp câu văn mượt mà và trôi chảy.
Tùy thuộc vào trình độ cũng như mục đích của việc học tiếng anh mà câu văn sẽ được viết khác nhau, điều này làm cho người học tiếng anh gặp rất nhiều vấn đề, kể cả người bản xứ.
Dưới đây là cách cải thiện và nâng cao kỹ năng viết tiếng anh rất hiệu quả:

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm


1.     Đọc nhiều hơn
Đọc một cách thường xuyên sẽ giúp bạn đa dạng và phong phú các từ vựng, cụm từ, cấu trúc ngữ pháp. Các quyển sách luôn chứa các kiến thức cũng như câu văn hay. Do đó, bạn nên có quyển sổ ở bên cạnh để ghi chú lại những từ vựng, cụm từ để sau này khi cần có thể tìm thấy. Cách đọc này cần phải chủ động, tránh việc ngồi học mà có cảm giác chán nản.
2.     Xác định rõ mục tiêu viết bài
Email giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm khác với email phàn nàn dịch vụ công ty, hoặc bài thảo luận tình hình kinh tế khác với bài luận xin học bổng. Bạn cần phải phân tích đối tượng cũng như mục đích của bài viết tiếng anh giúp bạn có những câu văn thật mượt mà và trôi chảy.
3.     Cần lập dàn ý khi viết
Lập dàn ý rõ và chi tiết sẽ giúp bạn có cách nhìn tổng quan hơn về cấu trúc của bài viết và có những ý tưởng thật chính xác. Việc này rất quan trọng khi bắt đầu bạn viết bài với tất cả các ngôn ngữ.
4.     Vận dụng các từ vựng vừa học
Hầu như chúng ta thường dùng 2/3 tổng số từ vựng mà chúng ta đã biết. Vì vậy, trong khi viết, bạn hãy cố gắng vận dụng các từ đã học vào trong câu văn của mình. Cuốn sổ nhỏ ghi chú các từ mới là điều vô cùng cần thiết. Nó sẽ làm bạn nhớ lâu hơn và câu văn phong phú hơn cũng tránh được việc lặp từ.
5.     Hãy viết điều mà bạn thích

Yếu tố quyết định trong việc học tập tiếng anh là động lực. Do đó, bạn không nên miễn cưỡng viết về vấn đề mà mình không thích và quá khó. Hãy viết các chủ đề mà bạn cảm thấy yêu thích và cảm thấy hứng thú bằng tiếng anh, cố gắng chỉnh sửa bài để có bài viết hay nhất. Sau đó bạn nên nhờ người có trình độ tiếng anh cao góp ý cho bạn. Điều này sẽ mang lại nhiều động lực hơn cho bạn để lần sau viết bài tốt hơn.

Chúc bạn thành công

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard

0 nhận xét:

Đăng nhận xét