300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tagged under: ,

Một số nguyên tắc để học tiếng anh tốt cho người mất căn bản


Cách học tiếng anh tốt cho người mất căn bản


Có nhiều cách để học tiếng anh, nhưng mỗi đối tượng lại có một cách học cho riêng mình để mang lại sự hiệu quả cao.

Đối với những người đã học tiếng anh nhưng bị mất căn bản thì phương pháp mang lại hiệu quả cho họ để có thể lấy được những kiến thức cơ bản trong tiếng anh mà bạn đã học và giao tiếp lưu loát:


Khi bạn học ngôn ngữ, việc đầu tiên quan trọng nhất đó là học cách phát âm. Học phát âm chuẩn mới giúp bạn nghe tốt cũng như truyền đạt tốt nhất đến người khác. Hầu như, người Việt Nam khi bắt đầu tiếp xúc với tiếng anh đều mắc ở lỗi phát âm và từ đó dấn đến việc nghe và nói không chuẩn.

Để có phát âm chuẩn trong tiếng anh bạn cần phải đọc thật kỹ phiên âm của quốc tế để phát âm thật chuẩn nhất.

Từ mới

Nguyên tắc trong việc học từ vựng là học trong câu hay cụm từ, tránh việc học từ chết. Ví dụ bạn đang học từ “corner” thì bạn cần phải học cả cụm từ “on the corner of” thì lúc đó bạn mới biết đặt câu sao cho đúng.

Để có thể nhớ được từ mới thì bạn phải sử dụng nó thường xuyên. Cách học hiệu quả và thông minh nhất là bạn nên chèn những từ mới vừa học vào khi tập viết cũng như tập nói bằng tiếng anh. Lúc đầu bạn có thể lung túng và mặc cảm nhưng như vậy, bạn nhớ được nhiều từ hơn và có phản xạ nhanh hơn. Và vấn đề cốt lõi là bạn cần phải tạo ra các tình huống để bạn dùng từ vựng tiếng anh mỗi ngày. Bạn không cần thiết viết ra giấy bởi cách học này chỉ giúp nhớ chính tả và cách viết.

Học nói

Nói đúng và người nghe hiểu được là kỹ năng quan trọng nhất khi học tiếng anh. Do đó, bạn cần phải có môi trường giao tiếp tiếng anh thật hiệu quả:

- Giao tiếp tiếng anh trên lớp tại các trung tâm dạy tiếng anh.

- Tự tin vào bản thân mình trong tất cả các tinh huống để có thể nói mạnh dạn giao tiếp và dùng tiếng anh.

- Tạo cho mình một nhóm, một môi trường để luyện nói tiếng anh. Bạn chỉ cần bỏ 1 – 2 giờ ở nơi bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất và các chủ đề ấn tượng để trao đồi với bạn bè hay tham gia những câu lạc bộ tiếng anh để nần cao khả năng nói của bạn.

Học nghe

Học nghe tiếng anh mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao để bạn có thể nghe người khác nói bằng tiếng anh. Mỗi ngày bạn dành 3 tiếng để nghe hoặc tận dụng triệt để thời gian di chuyển để nghe. Bạn nên nghe đi nghe lại nó. Lúc đầu bạn cảm thấy chưa hiểu nhưng khi nghe nhiều lần bạn sẽ đoán được nội dung. Từ đó, trình độ học tiếng anh của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt.

Chúc bạn thành công



0 nhận xét:

Đăng nhận xét