300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tagged under: ,

Bạn đã đủ tự tin chưa để có thể giao tiếp tiếng anh với mọi người?

Bạn đã đủ tự tin chưa để có thể giao tiếp tiếng anh với mọi người?

Flashcard IELTS Blueup / Mua flashcard IELTS giá rẻ / Flashcard IELTS giá rẻ


Việc trao dồi, củng cố và hoàn thiện khả năng giao tiếp tiếng anh là một nhiệm vụ quan trọng của mọi người.

Nhưng nhiều người vẫn đang bị nhầm giữa kỹ năng giao tiếp tiếng anh với khả năng nói tiếng anh với bạn bè.

Đối với sinh viên khi ra trường, đối tượng đang tìm một công việc tốt và ổn định hay muốn sự nghiệp của mình phát triển thì việc hoàn thiện khả năng giao tiếp và bằng tiếng anh là điều không thể thiếu. Nó được coi là kỹ năng quan trọng để các nhà tuyển dụng chú trọng ưu tiên cùng với các yếu tố về chuyên môn. 

Nhưng bạn đã cảm thấy khả năng giao tiếp của mình đã hoàn thiện chưa? 

Dưới đây là các dấu hiệu để giúp bạn cho điểm cho kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh của mình nhé.

Đi thẳng vào chủ đề

Khi bạn được hỏi, bạn nên thẳng thắn trả lời câu hỏi và trả lời đi thẳng vào vấn đề. Bạn nên dành vài giây để suy nghĩ để tránh việc nó vòng vo, đi ra khỏi chủ đề của cuộc đối thoại đó. Trả lời trực tiếp và thẳng thắn là cách để bạn chứng tỏ được sự tự tin và khả năng giao tiếp bằng tiếng anh tốt của mình cũng như bạn thể hiện được sự tôn trọng đối với người đang giao tiếp với bạn.

Tránh việc ậm ừ

Trong giao tiếp bằng tiếng anh, bạn không nên thường xuyên dùng các từ thừa “à”, “ừ”. Những từ này sẽ tố cáo bạn đang hồi hộp, lo lắng và bạn cũng không nắm rõ được thông tin. 

Nếu bạn thường xuyên dùng từ này sẽ làm cho mọi người đánh giá bạn thấp nhất là trong phỏng vấn hay buổi thuyết trình. Do đó, bạn nên hạn chế một cách tối đa những từ đó vào cuộc đối thoại của mình.

Giọng nói đầy nhiệt tình

Nói chậm và lí nhí là những biểu hiện của sự mất tự tin. Nếu bạn là người nói chậm thì bạn cần phải luyện tập nói nhanh, to và dứt khoát. Bạn hãy tự tin nói một cách khẳng khái và rõ ràng.

Để giao tiếp tiếng anh tốt thì bạn nên thường xuyên rèn luyện và học theo một phương pháp học khoa học để tập hình thành thói quen cũng như phản xạ tốt trong tiếng anh.

Chúc bạn thành công



0 nhận xét:

Đăng nhận xét