300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tagged under: ,

Flashcard IELTS giúp mọi người học từ vựng tiếng anh nhanh và tốt nhất


IELTS là một tổ chức viết tắt là International English Language Testing System thể hiện sự thành tạo Tiếng anh Tổ chức IELTS được điều hành bởi ESOL ( DH Cambrigde - University of Cambridge ESOL) , Hội Đồng Anh ( British Council ) & Tổ chức GD IDP của Úc được phát triển từ năm 1989 cho đến nay.

Như đã biết thì flashcard là một phương pháp để ôn từ vựng và luyện thi tốt cho chiến dịch chinh phục IELTS.


Hiện nay có rất nhiều bộ sản phẩm Flashcard IELTS nhiều hình dạng như con trai - con gái rất ngộ nghĩnh khiến bạn trở nên thích thú khi học tiếng anh thì với một số flashcard phổ biến dạng thẻ như hình dưới cũng được nhiều người sử dụng đây là bộ sản phẩm Blueup phù hợp cho mọi lứa tuổi để học tiếng anh.

Tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 để giao tiếp với thế giới bên ngoài, khi bạn đi du lịch họ không hiểu tiếng việt, tiếng miền nam , miền bắc mà họ chỉ hiểu tiếng anh. Nên việc trau dồi rèn luyện tiếng anh coi như là bước đột phá để đưa bạn đi tới 1 chân trời mới ở nhiều quốc gia khác.

Flashcard IELTS Blueup là công cụ học tiếng anh cho nhiều độ tuổi khác nhau thể hiện sự năng động, không riêng ở VN mà rất nhiều nước trên thế giới sử dụng và  mua Flashcard IELTS để trang bị cho chính mình



Flashcard Blueup là sản phẩm của VN được NXB trẻ cấp và phát hành đạt phần thưởng tại cuộc thi Starup Weekend VN năm 2011.

Flashcard luôn có các câu ví dụ + từ vựng, mặt còn lại là tiếng việt để các bạn có thể biết nghĩa của từ vựng, đây là phương pháp học hiệu quả được tính đến ngày nay, phương pháp này giúp các bạn liên tưởng tốt hơn và ghi nhớ từ lâu hơn.








Đôi khi mỗi thẻ Flashcard IELTS lại có một số hình minh hoạt trông rất thú vị phải không nào, phía trên là hình tháp nghiêng của Ý




Rất tiện lợi để mang theo.
Các hình ảnh khác về bộ sách.







Để mua và sở hữu bộ sản phẩm học tiếng anh Flashcard IELTS bạn vui lòng liên hệ

Ms. Thuy Vy - 0126 415 7558. Giá bán bộ Flashcard IELTS : 300.000đ.

Bạn có thể xem thông tin giảng viên Thụy Vy ở đây : http://www.agpielts.com/2014/07/thong-tin-giang-vien.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét