300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Tagged under: ,

Mô hình học ôn từ vựng nhanh chóng hiệu quả với Flashcard

Mô thức học mới với Flashcard

Flashcards được xem là phương pháp học tiếng anh mới mang lại hiệu quả cao. Thiết kế theo cấu trúc như sau : 1Q - 1A với 1 mặt Flashcard là câu hỏi và mặt còn lại câu trả lời cũng được xem như là gợi ý để bạn ôn câu hỏi và từ vựng là câu trả lời. Có kèm theo nghĩa tiếng việt.




Trí nhớ của chúng ta được phân vùng : Ngắn, Tạm thời, dài hạn bạn có thể nhớ từ nhanh nhưng đó chỉ ở dạng tạm thời bạn phải có một cách học với Flashcard thì bạn có thể biến tạm thời đó thành bộ nhớ dài hạn. 

Khi sử dụng Flashcard IELTS bạn sẽ chủ đọng lật qua lật lại giữa 2 mặt của miếng flashcard điều này tác động trực tiếp đến trí não bộ nhớ của bạn. Kích hoạt cả 3 vùng nhớ của bạn vì thế kết quả này giúp bạn ghi nhớ từ rất tốt trong lúc học tiếng anh.

Bên cạnh đó với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế giúp bạn có thể sử dụng flashcard mọi nơi, đi du lịch, ngồi thư giãn, bạn chỉ cần đặt vào lòng bàn tay là có thể ôn tập, kiến thức từ vựng ở khắp mọi nơi. 

Không dừng lại ở đó việc sở hữu Flashcard và đeo bên mình có thể nhận thấy ở nhiều du học sinh như Mỹ , Canada, Singapore .. những sinh viên mới bước qua du học họ được trang bị flashcard trên vai , balo để ôn kiến thức tiếng anh bất cứ lúc nào. Vì thế Flashcard là giải pháp ôn từ vựng tốt mà giúp bạn có thể luyện thi IELST đạt hiệu quả cao nhất.


Để mua và sở hữu bộ sản phẩm học tiếng anh Flashcard IELTS Speaking bạn vui lòng liên hệ

Ms. Thuy Vy - 0126 415 7558. Giá bán Flashcard IELTS : 300.000đ.

Bạn có thể xem thông tin giảng viên Thụy Vy ở đây : http://www.agpielts.com/2014/07/thong-tin-giang-vien.html

Chúc bạn thành công


0 nhận xét:

Đăng nhận xét