300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tagged under:

Mẹo hay để học tiếng anh cho những người đi làm

Mẹo hay để học tiếng anh cho những người đi làm


Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quan trọng và cần thiết đối với mọi người, nhất là những người đi làm thường xuyên giao tiếp bằng tiếng anh. Những người đó có giao tiếp tiếng anh tốt, lưu loát sẽ có cơ hội để thăng tiến trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, để giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh là rất khó, nên người học tiếng anh cần phải có phương pháp học sao cho hiệu quả và bền lâu, nhất là đối với người đi làm, họ có rất ít thời gian.




  1. Nghe trước
Nếu bạn muốn học tiếng anh thật tốt thì đầu tiên bạn phải nghe tiếng anh trước giống như trẻ vậy, đầu tiên trẻ sẽ tiếp thu mọi thứ xung quanh bằng cách nghe rồi mới đưa ra các phản ứng liên quan đến nó. Do đó, bạn cần nghe đi nghe lại tiếng Anh để có thể hiểu được nội dung đó. Bạn nên nghe thường xuyên và hàng ngày. Điều đó thật đơn giản vì bạn có thể tận dụng lúc làm việc nhà, di chuyển để có thể nghe tiếng anh mọi lúc mọi nơi. Đây là chìa khóa dẫn bạn tới thành công trong việc học tiếng anh.

  1. Học sâu, học từ từ là cách tốt nhất
Giao tiếp tiếng anh hiệu quả và dễ dàng là bạn cần phải học từ, cụm từ hay câu văn một cách từ từ và chuyên sâu.
Để có thể hiệu khái niệm và định nghĩa không đủ với bạn, hay nhớ cấu trúc trong bài kiểm tra cũng không giúp gì cho bạn trong việc giao tiếp. Bạn cần phải học từ ấy sao cho nó nằm sâu trong bộ nhớ của bạn. Nói tiếng anh dễ dàng, bạn cần phải ôn thật nhiều lần từ mới, các dạng câu …

  1. Học thường xuyên và xem lại cấu trúc, nhóm từ
Bạn học và bắt gặp từ mới nào, thì bạn nên viết cả câu có chứa từ đó. Và lúc bạn ôn lại, thì bạn cần học cả câu, nhóm từ không nên ôn từ một cách riêng biệt bởi ôn mỗi từ mới như thế khiến cho bạn nhanh quên từ mới và không linh hoạt trong việc ghép từ đó vào câu văn.
Bạn nên sưu tập nhóm từ. Như thế, ngữ pháp và khả năng nói của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều lần. Khi học từ mới bạn cần phải học cả câu. Sưu tầm cũng như ôn lại các từ đó, câu đó một cách thường xuyên.

  1. Không học ngữ pháp tiếng anh
Nếu bạn có ít thời gian để dành cho việc học mà muốn việc học tiếng anh tốt lên thì bạn dừng ngay việc học ngữ pháp tiếng anh lại. Những ngữ pháp đó sẽ dạy bạn luôn nghĩ về cấu trúc tiếng anh. Do đó, khi giao tiếp bạn luôn nghĩ đến tiếng anh. Vì vậy, muốn giao tiếp lưu loát và tự nhiên thì bạn không cần nghĩ.

Với phương pháp này, bạn học tiếng anh nhanh và hiệu quả mà không cần động đến ngữ pháp. Như vậy, tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, nhanh chóng. Và bạn sẽ giao tiếp bằng tiếng anh một cách lưu loát, tự nhiên hơn.


Chúc bạn thành công


0 nhận xét:

Đăng nhận xét