300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Tagged under: ,

Cách học nói tiếng anh lưu loát như người bản xứ

Ai cũng mong muốn mình có thể nói tiếng anh lưu loát, nhưng lại chưa có phương pháp học phù hợp. Vậy hãy xem phương pháp này có hiệu quả với bạn không nhé:

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

1.      Nắm rõ mục tiêu
Khi bắt đầu cho việc học tiếng anh, thì bạn cần phải nắm rõ được mục đích của học tiếng anh là gì. Dù với mục đích nào thì bạn nên xác định đến mục đích lâu dài để có động lực học tiếng anh.
2.      Văn phạm và giao tiếp
Trong quá trình giao tiếp thì chúng ta xem khả năng diễn đạt truyền thông tin là mục đích chính, văn phạm đóng vai trò tương tác hỗ trợ cho mục đích ấy. Khi bạn quá chú trọng tới văn phạm thì bạn sẽ không có phản xạ nhanh về ngôn ngữ làm cho bạn ngại nói và sợ bị sai khi nói tiếng anh.
Do đó, bạn nên chú ý vào giao tiếp tiếng anh, từ đó các cấu trúc sẽ dễ dàng được ghi nhớ hơn khi bạn áp dụng qua nhiều ngữ cảnh hơn là bạn chỉ học theo qui tắc. Từ đó, bạn sẽ phát hiện ra các lỗi trong cấu trúc và biết sửa sai, nên một thời gian sau các lỗi đó sẽ càng ngày càng ít đi.
3.      Độ chính xác và lưu loát
Khi giao tiếp bằng tiếng anh, chúng ta nên xác định được hai bài tập: rèn luyện cách diễn đạt và bài tập về rèn luyện câu văn chính xác.
Bài tập liên quan đến sự lưu loát thì khuyến khích các bạn diễn đạt bằng tiếng anh sao cho tự nhiên và không chú ý đến tiểu tiết nhỏ không quá cần thiết. Còn về bài tập ren luyện câu văn chính xác sẽ làm cho bạn quan sát cách diễn đạt cũng như văn phong trong tiếng anh.
4.      Phản xạ và suy nghĩ bằng tiếng anh
Hầu hết mọi người thường dịch sang tiếng mẹ đẻ rồi nói. Việc này gây ra ảnh hưởng đến ngôn ngữ tiếng anh của bạn. Bạn sẽ mất đi sự phản xạ tự nhiên.
Nếu bạn suy nghĩ bằng tiếng anh thì từ đó bạn sẽ hình thành được phản xạ có điều kiện khi bạn nghe được câu tiếng anh.
5.      Nghe và hiểu
Bạn cần nghe ở khoảng thời gian nhất định. Do đó, luyện nghe bằng tiếng anh đóng vai trò quan trọng. Ban nên nghe tiếng anh bất kỳ thời gian nào và ở đâu. Bạn có thể nhớ đến hàng trăm câu nhưng khi bạn không nghe được thì nó sẽ trở nên vô nghĩa.
Còn khả năng hiểu trong tiếng anh của bạn đã tiếng bộ thì bạn sẽ cảm thấy tự tin trong cách nói hơn.
6.      Chủ động
Việc học tiếng anh giao tiếp không phải là bạn tiếp thu kiến thức mà là bạn cần phải thực hành cũng như thẻ hiện chính mình. Bạn nên chủ động hơn trong việc giao tiếp để từ đó bạn phát hiện ra các lỗi và sửa sai chúng. Sau đó, bạn sẽ không còn mắc lỗi và mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng anh.
7.      Giảng viên

Để có thể giao tiếp tốt, bạn cần phải có kiến thức cơ bản. Thay vì việc viết lên bảng một mớ kiến thức, từ vựng, cấu trúc thì giảng viên cần phải tập trung làm cho lớp thêm sinh động, tạo cơ hội và điều kiện để học viên có thể thực hành việc giao tiếp tiếng anh nhiều nhất có thể.

Chúc bạn thành công!

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard




0 nhận xét:

Đăng nhận xét