300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tagged under: ,

Những nguyên nhân dẫn đến việc bạn chưa giỏi tiếng anh

Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc học tiếng anh chưa giỏi:


Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm


1.    Ngại và sợ khi nói tiếng anh
Nhược điểm lớn nhất của những người học tiếng anh là sợ và ngại khi phải nói bằng tiếng anh. Bạn nên nhớ rằng, bạn không mắc lỗi đồng nghĩa với việc bạn không học được gì cả. Và giao tiếp với những người bản xứ thì học cũng có thể nói sai. Bạn hãy mạnh dạn giao tiếp cùng với mọi người bằng tiếng anh và từ đó phát hiện lỗi cũng như cách sửa lỗi.
2.     Chưa có môi trường tốt để học tiếng anh
Những người học tiếng anh giỏi là những người thường có một môi trường tốt cho việc học tiếng anh. Môi trường để học tiếng anh là môi trường giúp bạn có thể đọc, có thể nghe và có thể giao tiếp ở trong mọi nơi và mọi thời điểm. Ví dụ khi bạn học từ mới thông qua việc ghi từ vựng đó ra quyển sổ nhỏ hay giất nhớ gán vào mọi chỗ để bạn lúc nào cũng có thể nhìn thấy. Khi bạn học thuộc được các từ này thì bạn sẽ thay thế bằng các từ vựng mới khác.
Khi bạn ra ngoài, bạn nên để ý đến các biển báo, biển quảng cáo, tên công ty … có ghi thêm tiếng anh, suy ngẫm xem tại sao cụm từ đó lại dùng như vậy?
Hay bạn tham gia vào câu lạc bộ để có thể thoải mái nghe, nói và giao tiếp cùng với mọi người. Cùng bạn bè thảo luận về tiếng anh. Nên gửi mail bằng tiếng anh thay cho tiếng việt cho các học viên khác nhằm thực hành viết. Bạn sẽ làm việc này thường xuyên thì sẽ làm cho bạn có số từ vựng, cấu trúc và cách giao tiếp của bạn bằng tiếng anh sẽ cải thiện rõ rệt đó.
3.     Chưa có phương pháp học tiếng anh phù hợp.
Việc học tiếng anh là cả quá trình học tập, chăm chỉ là yếu tố quan trọng nhưng phương pháp học tiếng anh phù hợp là một yếu tố quyết định. Tùy theo mỗi người thì có mỗi cách học tiếng anh khác nhau để mang lại hiệu quả cao.
Ví dụ bạn yêu thích các hình ảnh, bạn nên chọn các bộ phim, đọc tạp chí hay sưu tập hình ảnh với phụ đề viết bằng tiếng anh.
4.     Kết nối mạng cho việc học tiếng anh
Mạng internet đem lại các lợi ích rất hữu ích trong tất cả các lĩnh vực và cả trong việc học ngoại ngữ cũng vậy. Do đó, bạn nên dùng mạng để học tiếng anh. Thời buổi công nghệ thông tin, thì có nhiều người chọn cách học tiếng anh trực tuyến để học từ vựng, phát âm, ngữ pháp và thậm chí là học giao tiếp tiếng anh.
5.     Học từ vựng không có hệ thống và máy móc
Việc học tiếng anh không chỉ học ngữ pháp. Để học được từ mới thì bạn không nên học các từ vựng chết bằng việc viết nhiều lần từ đó mà bạn nên học từ đó trong các câu văn. Từ đó sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn đấy và bạn sẽ biết cách vận dụng từ mới đó. Khi giao tiếp, thì bạn cần chọn từ vựng tiếng anh mới học và kết hợp chúng tạo ra câu văn hoàn chỉnh để diễn đạt ý kiến của mình. Vận dụng từ mới tiếng anh càng nhiều thì vốn từ của bạn sẽ phong phú hơn.
6.     Nhanh nản chí
Học tiếng anh cần phải có sự kiên trì. Bạn nhanh chóng nản chí cho việc học này khi mà học mãi không mang lại kết quả cho bạn. Điều đó sẽ làm bạn đầu hàng với các khó khăn. Nên nhớ thành công đạt được sẽ nhờ vào sự quyết tâm và kiên trì cao.
Khắc phục các nguyên nhân trên, bạn sẽ thành công trong việc học tiếng anh đấy


Chúc bạn thành công

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard




0 nhận xét:

Đăng nhận xét