300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tagged under:

Nên đọc báo tiếng anh mỗi ngày

Đọc báo viết bằng tiếng Anh mang đến cho bạn nhiều cơ hội và nhiều lợi ích để bạn học tốt tiếng anh hơn bởi:

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

·        Báo viết bằng tiếng anh dùng các ngôn ngữ thông dụng và hiện đại.
·        Báo tiếng anh đa dạng về lĩnh vực cũng như thông tin trên toàn thế giới.
·        Mang lại cơ hội cho bạn được học hỏi các lĩnh vực trong đời sống.
·        Báo mang lại chỗ ở và việc làm cho bạn.
·        Khi bạn đọc báo viết bằng tiếng anh một cách thường xuyên, trình độ học và tiếp thu tiếng anh của bạn được cải thiện, và vốn từ của bạn sẽ được phong phú cũng như ngữ pháp của bạn không còn sai nữ. Ngoài ra, bạn còn học hỏi được các câu văn trên báo để văn phong của bạn thêm tự nhiên và gần gũi hơn.
Đối với những ai đang muốn đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng anh quốc tế TOEFL, IELTS, CAE, FCE thì bạn cần phải đọc các loại báo viết bằng tiếng anh để bạn có thể dùng các kiến thức, thông tin trong báo để dùng trong phần thi đọc và thi viết.
Hầu hết các bạn thường quan tâm vào câu hỏi là làm thế nào để đọc báo hiệu quả và đọc bao nhiêu bài trên ngày hay trên tuần. Câu trả lời cho câu hỏi còn tùy thuộc vào khả năng tiếng anh mà bạn có. Nếu bạn khó khăn về việc đọc thì bạn chỉ cần thỉnh thoảng đọc. Còn khi bạn đã giỏi thì bạn thường xuyên đọcbáo hơn. Còn với bạn có khả năng tiếng anh ở mức trung bình thì nên đọc các mẩu báo ngắn. Tuy nhiên, khi bạn đọc càng nhiều báo tiếng anh thì khả năng tiếng anh của bạn sẽ tiến bộ hơn đấy.


 Chúc bạn thành công!

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard


0 nhận xét:

Đăng nhận xét