300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Tagged under: ,

Phương pháp học tiếng anh qua bài hát

Có người cho rằng không cần học tiếng anh thông qua bài hát vì nó không phải là những từ tiếng anh thông dụng trong cuộc sống. Nhưng, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được phương pháp này giúp bạn học tiếng anh tiến bộ.


Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

Khi bạn nghe bài hát tiếng anh yêu thích, bạn sẽ ngân nga cùng với giai điệu và khiến bạn phân tâm công việc bạn đang làm. Nhưng, khi bạn thích nó thì lúc đó, bạn sẽ có động lực hơn trong việc luyện tập và học theo một cách thoải mái nhất.
Nói về học ngữ pháp và luyến láy thì bạn không thể ngân nga các giai điệu để giao tiếp,Tuy nhiên, bạn có thể học các phát âm các từ vựng cho chuẩn với vì như vậy mới giúp bạn hát hay được. Bên cạnh đó, các bài hát có thể bỏ bớ yếu tố ở trong ngữ pháp nhưng không đồng nghĩa là ngữ pháp đó sai. Bạn sẽ tìm hiểu ngữ pháp chuẩn mà bài hát đã lược bớt và chủ động nhớ cấu trúc ngữ pháp này. Học và tìm hiểu chủ động sẽ giúp bạn nhớ lâu sơn, kiến thức sẽ dồi dào hơn. Ngoài ra, học tiếng anh qua bài hát còn cung cấp từ vựng phong phú.
Cách học tiếng anh hiệu quả thông qua bài hát
1.     Tra từ vựng
Đầu tiên, khi bạn học tiếng anh thông qua bài hát thì bạn nên tìm hiểu nghĩa từ vựng có trong bài đó và trang bị cuốn từ điển chuẩn. Bạn nên tra từ vựng nghĩa thật kỹ, học cách phát âm và nghĩa của từ đó.
2.     Học phát âm
Bên cạnh các từ phát âm thông thường thì trong bài hát xuất hiện các từ nối âm, nuốt âm như want to thành wanna, going to thành gonna … cách phát âm này được dùng nhiều ở âm nhạc, bản tin, đời sống … Do đó, ban cần làm quen với cách phát âm, luyến láy chúng nhằm giao tiếp tự tin và tự nhiên hơn.
3.     Ngữ pháp
Khi bạn đã học từ vựng, phát âm thì bạn nên tìm hiểu nội dung của bài hát đó. Bạn cần phân tích các câu từ đẻ tìm hiểu chúng một cách chính xác cấu trúc của câu trong bài: lý do dùng động từ, cấu trúc và tập dặt các câu, học thuộc lời bài hát có dùng cấu trúc.
4.     Bắt chước
Thưc tế, việc nâng cao về khả năng trong giao tiếp tiếng anh, thì bạn cần phải bắt chước và lặp lại nhiều lần.
Do đó, học tiếng anh qua bài hát thì bạn nên cố gắng hát theo. Đừng nghĩ tới giai điệu, do mục đích của bạn là học tiếng anh. Bạn nên học các phát âm và đọc cả câu. Đọc nhiều lần se giúp bạn nhớ được câu đó lâu hơn.
Như vậy, học tiếng anh thông qua bài hát sẽ giúp bạn có từ vựng phong phú, ngữ pháp và tìm hiểu được cách phát âm.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét