300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Tagged under: ,

Hiệu quả với phương pháp tự học tiếng anh bằng cách viết blog, xem phim

Phương pháp tự học tiếng anh bằng cách viết blog, xem phim này chắc chắn việc tự học tiếng anh của bạn được cải tiến và trình độ cao hơn đấy.

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

Kỹ năng nghe tiếng anh
-         Xem phim: bạn nên chọn bộ phim có phụ đề. Khi bạn xem phim bạn nên dùng tấm bìa để che đi phần phụ đề ở phía bên dưới, bạ vừa xem và vừa nghe được diễn viên nói. Khi từ nào bạn không nghe được thì bạn có thể pause lại và coi phần phụ đề để xem nghĩa từ đó, đọc cách phát âm giống như diễn viên.
Cách khác nữa là bạn vừa xem và vừa có thể nhìn phụ đề và dừng lại ở những từ chưa hiểu. Các thì nào bạn chưa nghe ra thì bạn cần phát âm theo cách ở trong phim lại. Học cách này giúp bạn nhận ra được lỗi trong phát âm của mình.
-         Xem các đoan video của National Geographic hay Discovery Channel. Các trang này có nhiều từ vựng phong phú giúp bạn trao đồi từ vựng tốt.
-         Nghe bài tiếng anh ở Ted Talk. Ted Talk là trang tập hợp nhiều bài thuyết trình, giảng giải về cuộc sống nên bạn sẽ có nhiều kỹ năng và kiến thức hơn.
-         Khi nghe tiếng anh của bạn đạt độ khá thì bạn download podcast ở nhiều chương trình như BBc, CNN, ABC … để nghe
Kỹ năng nói tiếng anh
Để nói tiếng anh chuẩn và đúng ngữ pháp thì phản xạ của bạn phải tốt. Để có được điều đó thì bạn cần phải thực hành.
-         Bạn cần luyện phát âm những từ vựng khi theo dõi video. Nếu bạn bắt đầu thì bạn nên chọn các bài ngắn gọn để tránh nản và đuối.
-         Bạn nên tham gia vào các diễn đàn tiếng anh, làm quen với thành viên để thực hành nói tiếng anh.
-         Đăng ký host ở các trang để tạo nên các cơ hội để tiếp xúc và giao tiếp với những người bản sứ.
-         Cùng bạn bè giao tiếp bằng tiếng anh.
-         Lựa chọn về chủ để giao tiếp tiếng anh mà bạn thích.
Kỹ năng đọc
-         Bạn nên chọn tờ báo, tài liệu, sách viết bằng tiếng anh. Mới đầu bạn nên đọc một ít và kiên trì học nó hàng ngày rồi dần dần tăng tốc độ học của bạn nên.
-          Tổng hợp các từ vựng.
-         Lựa chọn những sách tiếng anh có uy tín từ mạng, bạn bè, người thân.
Kỹ năng viết
-         Bạn nên viết và để luyện từ bằng cách tiếp tục học quaTed Talk, National Geaographic và Disscovert Channel để vừa nghe và vừa sao chép lại.
-         Viết blogo nhằm tăng cường khả năng viết và truyền đạt thông tin của bạn tốt hơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét