300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Tagged under: ,

Kinh nghiệm học tiếng Anh miễn phí qua mạng Internet

Với nguồn tài nguyên dồi dào và phong phú ở trên mạng sẽ giúp bạn học một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí, hay có thể là không mất. Dưới đây là 5 cách học miễn phí giúp trình độ học tiếng anh của bạn ngày càng được cải thiện hơn.

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

1.     Đọc báo tiếng anh thường xuyên
Cách đọc đáo là một cách học rất hiệu quả và hữu ích. Bởi nó mang đến cho bạn sự đa dạng, phong phú về từ vựng, ngữ pháp, và giúp bạn có thể nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng vấn đề đang được diễn ra. Bạn nên đọc báo ở các trang như NPR, BBC, CNN … Đây đều là tờ báo phù hợp với bạn, cách hành văn, dùng cấu trúc tiếng anh sẽ giúp bạn có thể học hỏi được nhiều.
2.     Học từ vựng với phương pháp mới
Các trang học về từ vựng tiếng anh online nổi tiếng ở trên thế giới như Anki, Memrize .. giúp bạn có một danh sách các từ vựng có sẵn được úp lên. Tuy nhiên, bạn cần phải biết lựa chọn bộ từ vựng đúng và hợp với mục đích của bạn.
Các website của Việt Nam cũng bắt đầu cung cấp các tính năng học các từ vựng tiếng anh online.
3.     Học giao tiếp thông qua âm nhạc, phim ảnh
Nghe nhạc, xem phim là phương pháp học tiếng anh online được hầu hết mọi người sử dụng. Theo phương pháp này, bạn có thể tiếp cận với từ vựng một cách dễ nhớ và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể học được phát âm, ngữ điệu theo cách tự nhiên, không giống với khuôn mẫu trong sách vở. hơn nữa, nội dung hay ở bài hát, bộ phim sẽ tạo ra hứng thú trong việc học tiếng của bạn nhiều hơn và dần dần trở thành thói quen thường ngày.
4.     Kiểm tra trình độ tiếng anh
Bạn cần phải thường xuyên đánh giá trình độ tiếng anh của bạn bằng phương pháp làm bài kiểm tra để thấy được tiến bộ và có động lực hơn trong việc học. Qua các bài kiểm tra, bạn sẽ hiểu và biết mình sai và yếu ở kỹ năng nào. Từ đó, bạn có thể khắc phục ở kỹ năng đó. Lên mạng, bạn download các bài kiểm tra tiếng anh hay có thể làm trực tuyến.
5.     Tham gia vào công đồng học tiếng anh quang mạng
Bạn nên tham gia vào mạng xã hội, diễn dàn để có thể trao đổi được  việc học tiếng anh. Các cộng đồng học tiếng anh trên mạng rất phổ biến. Ở đây bạn sẽ học được rất nhiều điều. Bạn đăng ký vào và thường xuyên trao đổi với những người bản ngữ, những người muốn giao tiếp bằng tiếng anh.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét