300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tagged under: , ,

4 ứng dụng học tiếng anh hiệu quả trên điện thoại

Bạn học tiếng anh dễ dàng hơn mọi lúc và mọi nơi với chiếc điện thoại di đông.
Dưới đây là 4 ứng ựng để học tiếng anh của bạn hiệu quả hơn trên điện thoại
Mermise

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

Là hệ thống được nhiều nhà khoa học tìm hiểu và nghiên cứu về khả năng ghi nhơ con người tới từ trường đại học Wesminton và London. Những khóa học ở Mermise được thiết kế bởi các thành viên hệ thống.
Hơn nữa, ứng dụng này vừa giúp bạn học tiếng anh vừa giúp bạn học được các ngôn ngữ khác cùng kiến thức thông qua khóa học về địa lý, khoa học, ngôn ngữ. Với nguyên tác là nhắc lại chu kỳ theo cách khoa học, kiến thức dần dần được lưu vào trong trí nhớ của bạn dễ dàng hơn.
Duolingo

Duolingo thích hợp với cả người chưa biết tiếng anh vì nó sẽ giúp bạn học dựa trên ngôn ngữ của người bản ngữ. Do đó, bạn không cần phải biết ngôn ngữ tiếng anh giống với các app khác,
Với từng bài học, ứng dụng này giúp bạn học được khoảng 7 từ mới trong chủ đề kha học, trường học, giao dục … Bạn cũng cần phải hoàn thiện bài tập kèm với việc nối từ có hình ảnh. Bạn dịch cụm từ sang tiếng của bnaj nghữ hay cụn từ tiếng anh chuẩn xác.
Các từ chưa nhớ bạn có thể ôn tập nó với ứng dụng Duoling.
Như vậy, với các ứng dụng học tiếng anh trên điện thoại mỗi ngày (khoảng 10 – 20 phút) thì trình độ học tiếng anh của bạn sẽ tăng lên rõ rệt.
Rosetta Stone

Là ứng dụng nổi tiếng của học tiếng anh thông qua điện thoại. với việc học này, ứng dụng giúp bạn trở nên tiến bộ hơn thông qua các bài tập đã được thiết kế sẵn giúp cho bạn học được tiếng anh cơ bản tới nâng ca và sau đó bạn có thể ghép các cụm từ vào với nhau để tạo thành một câu dài.
Bạn học các từ vựng như woman, man thông qua các hình ảnh và bước tiếp theo, ứng dụng này sẽ dạy bạn đặt câu như A woman and a a man is sitting in the park.
Như vậy, bạn dễ dàng đoán được nghĩa của từ vựng “sit” trong câu trên.
FluentU

Các clip như video quảng cáo, ca nhạc và tin tức cùng bài nói chuyện băng tiếng anh, thì phần mềm ứng dụng này khiến cho việc học trở nên hấp dẫn và thú vị hơn so với app truyền thống. Bạn học tiếng anh thông qu nhiều video có nội dung hấp dẫn như âm nhạc, talk shows, phim ảnh, tiểu phẩm …
Những video kèm theo phụ đề thì bạn chọn bất kỳ từ nào mà bạn không biết nghĩa nhằm xem định nghĩa thông qua hình ảnh, ví dụ hay các từ. Bên cạnh đó, ứng dụng này giúp bạn có thể học và ôn lại từ vựng mới.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét