300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Tagged under: ,

Học từ vựng tiếng anh cực hiệu quả từ những sáng tạo không ngừng

Bạn có nghĩ tới việc học từ vựng tiếng anh từ những sáng tạo thú vị và vui vẻ sẽ giúp bạn nhớ từ vựng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

Khi học tiếng anh thì vấn đề được nhiều người quan tâm là làm cách nào để từ vựng có thể phong phú hơn. Nhựng, việc học từ vựng tiếng anh không phải là việc vui vẻ và thích thú. Đa số người học tiếng anh theo cách truyền thống đều thấy nhàm chán, họ học trước và sau đó là quên.
Để tạo ra sự hứng thú trong việc học tiếng anh bạn cần áp dụng việc học vào các ý tưởng sáng tạo cho việc học đó.
Biến từ vựng mới thành từ quen
Việc này tương tự với việc mà bạn gặp người nào đó ở trên đường và thấy họ rất quen nhưng không nhớ nổi họ là ai, gặp bao giờ …
Việc làm cách nào để biến người lạ thành người quen, từ quen thành bạn bè. Bạn cần làm quen với người đó và giao tiếp thật nhiều với họ để trở nên quen biết hơn. Khi bạn đã hiểu họ thì họ và bạn sẽ thân hơn.
Và từ vựng cũng tương tự như thế. Bạn càng sử dụng từ đó nhiều thì bạn càng thấy quen nó và hiểu nó hơn. Do đó, khi gặp từ mới tiếng anh thì bạn nên áp dụng nó nhiều hơn trong văn nói, văn viết để nó thành quen thuộc hơn. Do sẽ là cách học tiếng anh hiệu quả.
Gặp 1 lần nhớ mãi
Bạn thử tìm phương pháp về học tiếng anh  khác chưa? Hay suốt ngày ôm quyển từ điển, tra từ một cách liên tục. Và bạn có làm thế nào để có thể nhớ ngay từ vựng tiếng anh khi lần đầu gặp từ đó.
Bạn hãy thử nghĩ từ mới gống với nhớ thông tin, tên tuổi của người lạ. Bây giờ, bạn nên nhớ mục tiêu là tìm tới phương pháp học hiệu quả các từ vựng tiếng anh. Và làm thế nào để học từ vựng tiếng anh that nhanh và nhớ lâu.
Học sáng tạo với các từ vựng tiếng anh
Bạn nên dùng các lý do được phân tích trên khi bạn gặp người lạ để ứng dụng vào việc học tiếng anh hiệu quả.
Lần đầu tiên khi bạn gặp từ vựng, bạn hãy khiến nó thành:
-         Từ vựng gắn bó lâu dài với bạn.
-         Có kỷ niệm làm bạn sẽ không quên.
-         Từ vựng tạo ra ấn tượng
Dưới đây là phương pháp phân tích từ vưng và kết hợp với việc học sáng tao, liên tưởng tới hình ảnh giúp bạn có thể làm được các điều trên:
Bước 1: Từ vựng cần được bạn phân tích kỹ lưỡng.
Bước 2: Ứng dụng trong trí tưởng tượng đê liên tương tới nội dung, hình ảnh hay câu chuyện hấp dẫn giúp bạn nhớ được từ vựng tiếng anh đó lâu hơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét