300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tagged under: , ,

5 website miễn phí giúp bạn luyện nói tiếng anh hiệu quả

Luyện nói tiếng anh thường xuyên cùng người bản ngữ là một cách để bạn có thể nâng cao được trình độ tiếng anh.
Dưới đây là 5 website học tiếng anh miễn phí giúp bạn luyện nói tiếng anh thường xuyên cùng người bản xứ.
Easy language exchange

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm


Trang web này giúp bạn có thể trao đổi được các ngôn ngữ dễ dàng, miễn phí và thuận tiện hơn với mọi thành viên. Trang này cung cấp cho bạn những công cụ quan trọng để bạn có thể luyện tập được ngoại ngữ và trao đổi, trò chuyện với người bạn từ mọi nơi trên khắp thế giới.
Bên cạnh việc luyện nói thì bạn có thể học viết, đọc, nghe cùng tính năng thân thiện, dễ dùng của trang web này.
Coeffee.com

Là nơi giúp bạn luyện nói miễn phí mà còn giúp bạn chơi các trò chơi về tiếng anh hay cung cấp các bài test tiếng anh thú vị để bạn có thể kiểm tra được trình độ cảu bạn hay so tài với mọi người. Với bài test, trò chơi sẽ giúp bạn có khả năng nâng cao được từ vựng, phát âm hãy tham gia vào trang website để cùng nhau trao đổi ngôn ngữ.
Italki

Là một trang mạng xã hội ngôn ngữ, một nơi kết nối giữa giáo viên và học viên từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Ở đây, bạn tìm được những người bạn bản xứ để có thể thường xuyên giao tiếp để trao đổi được ngôn ngữ. Trang Italke, bạn sẽ dạy họ biết tiếng việt và họ dạy bạn luyện nói tiếng anh hay ngôn ngữ khác. Bên  cạnh đó, bạn sẽ tìm kiếm được nhiều tài liệu hay về tiếng anh trên website này.
Busuu.com

Là cộng đồng với nhiều người chọn lựa. Ở đây, bạn sẽ học được nhiều ngoại ngữ trực tuyến với nhiều khóa học khác nhau hay bạn download các ứng dụng học tiếng anh về máy tính bảng, điện thoại.
HowDoYou.Do


Là cộng đồng về ngôn ngữ rất hay và thú vị. Bạn đăng ký để là thành viên với tài khoản email, facebook hay G+. Ở howdoyou.do bạn sẽ học được tiếng anh bằng việc chat thông qua text, hay trò chuyện bằng video, và chat voice. Bạn có thể nói chuyện với người nào đó hoặc là chat theo một nhóm. Trang web này có giao diện khá dễ sử dụng nên khi bạn dăng nhập vào thì cũng có khoảng ít nhất là 10 người ở trong phòng chat. HowDoYou. Do là cộng đồng mở giúp cho việc luyện nói và học tiếng anh của bạn tăng lên nhanh chóng.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét