300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Tagged under: , ,

Chuẩn bị bút đỏ cho phần thi IELTS Reading

Chiếc bút đỏ sẽ làm tăng điểm số đáng kể về phần thi tiếng anh IELTS Reading đấy. Bạn có tin không?

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

4 kỹ năng trong tiếng anh như Reading, Writing, Speaking và Listening thì phần thi IELTS Reading là một phần giúp bạn gỡ điểm một cách hiệu quả nhất. Nhưng để có thể đạt được điểm số cao nhất ở bài thi thì bạn không hề dễ nuốt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cách làm bài thi reading hiệu quả và giúp bạn có thể tiếp kiệm được thời gian, nâng cao được kết quả.
Điểm đặc biệt ở đây là bạn có thể mang chiếc bút bi đỏ vào trong phòng thi IELTS tiếng anh dù chỉ cần dùng bút chì để tô ở câu trả lời. Hãy cùng xem tác dụng của chiếc bút đỏ này nhé.
Chiến lược dùng bút bi đỏ:
Bạn chỉ cần đọc lướt qua bài thi và câu hỏi để có thể lựa chọn phần làm trước. Bạn nên chọn bài có chủ đề mà gần gũi nhất đối với bạn. Sau đó, bạn đọc các câu hỏi có liên quan ở trong bài, rồi đọc bài một cách chi tiết. Bạn nên dùng bút đỏ để gạch chân cũng như ghi chú những thông tin cần thiết. Nó sẽ giúp bạn tìm đến các thông tin một cách dễ dàng nhất ở trong bài lúc làm đề thi.
Bước 1: Nhận được tờ giấy thi, bạn nên đọc lướt qua khoảng 3 giây toàn bộ bài thi cùng câu hỏi để tìm ra chủ đề dễ nhất và xác định câu hỏi làm theo thứ tự.
Bước 2: Khi chọn được chủ đề đầu tiên thì bạn nên đọc kỹ phần câu hỏi và gạch chân các từ cần thiết bằng chiếc bút đỏ cũng như tóm tắt nội dung ở câu hỏi bằng 2 – 3 từ vựng ở bên cạnh. Việc gạch chân bằng bút đỏ và giấy thi là được phép dù bạn không thể mang đề thi ra phòng khi.
Bước 3: Bạn đọc lướt các câu hỏi và sau đó là bạn đọc kỹ bài đọc và dùng bút đỏ ghi chú các từ vựng cần thiết. nếu trong bài có khoảng 10 đoạn thì ghi chú nội dung của mỗi đoạn ở bên lề. Và so sánh bài đọc phần nội dung cùng với ghi chú trong câu hỏi để bạn có câu trả lời đúng và nhanh nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét