300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Tagged under: , ,

Những sai lầm cần tránh khi học tiếng anh qua hình ảnh

Việc học tiếng anh thông qua hình ảnh là cách học mang lại cho bạn hiệu quả cao. Tuy nhiên, để thực sự đạt được hiệu quả tốt trong để nâng cao trình độ tiếng anh khi học thì nó không áp dụng phương pháp này. Bởi học tiếng anh qua hình ảnh dễ dàng mắc phải các sai lầm sau:

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

1.     Không học tiếng anh theo hình ảnh
Nó có vẻ vô lý tuy nhiên trên thực tế đã và dadng diễn ra điều đó với nhiều người. Ví dụ bạn thấy hình ảnh quyển sách, thay vì việc bạn suy nghĩ ở trong đầu, sau đó mới liên tưởng tới cuộc sống ở thực tế, bạn sẽ phát tra thành tiếng “Đó là một quyển sách”, “quyển sách nói bằng tiếng anh là như thế nào nhỉ”, “quyển sách là book”. Nếu bạn học như vậy thì việc không hay có hình ảnh không ảnh hưởng tới quá trình học từ vựng tiếng anh của bạn.
2.     Học tiếng anh không chọn lọc
Bạn thích thú với cách học này, do đó, bạn sẽ học nhiều, học đến các từ vựng mà ít được dùng tới. Như vậy, cách học này không sai tuy nhiên, nó làm cho bạn lãng phí quá nhiều thời gian cho việc học những từ ít được dùng tới trong đời sống.
3.     Bỏ qua phát âm

Bạn nhìn hình ảnh và lẩm bẩm các từ vựng đó ở trong miệng. Đây có phải là cách mà bạn đang học tiếng anh. Học các từ vựng tiếng anh thông qua hình ảnh, bạn sẽ thường bỏ qua cách phát âm. Mà phần này lại rất quan trọng đối với người học tiếng anh.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét