300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tagged under: ,

6 nguyên tắc rèn luyện để bạn học tiếng anh tốt hơn mỗi ngày

Học tiếng Anh đòi hỏi phải hành động. Bạn có thể biết tất cả các bí quyết để học tiếng Anh thật tốt, nhưng nếu không bắt tay vào thực hiện những bí quyết đó thì bạn sẽ chẳng đạt được gì cả.

Việc học tiếng anh tốt không chỉ ở ngữ pháp mà còn đòi hỏi bạn phải mạnh dạn đứng lên nói và thực hành, bạn càng im lặng thì khả năng học tốt tiếng anh của bạn sẽ không thể thành hiện thực được.



Dưới đây một số nguyên tắc cơ bản để bạn học tốt tiếng anh

1. Hãy đọc từng đoạn , sách tiếng anh mỗi ngày, học phân tích, tìm từ vựng rồi ghi nhớ.
2. Nghe thêm nhiều CD , Mp3 học tiếng anh giao tiếp, ngữ pháp, hay bất cứ đoạn đối thoại nào bằng tiếng anh, thường xuyên đều đặn 2 ngày/ lần, khi nghe không rõ hãy lặp lại một lần nữa để nghe rõ âm tiết phát âm trong đoạn thu âm.
3. Dành một buổi để luyện phát âm và đánh vần, ngoài ra thì việc học thuộc các đơn vị số cũng rất cần thiết trong việc bạn hỏi giá hoặc trả lời giá cả, số tiền cho người nước ngoài.
4. Sử dụng các công cụ kiểm tra tiếng anh để đảm bảo rằng bạn đang viết 1 lá thư điện tử đúng chính tả. Hãy thường xuyên viết 1 câu ngắn gọn để xem ngữ pháp tiếng anh hằng ngày.
5. Hãy tự nghĩ ra 1 câu hoặc 1 đoạn bằng tiếng anh và bạn hãy tự đặt ra câu hỏi thử liệu "a" có thay thế cho "the" trong câu đó không, và cố tìm câu giải đáp ở trên mạng để tìm ra đáp án cuối cùng
6. Ra phố và tự đặt các câu tiếng Anh đơn giản trong đầu (nói chuyện một mình bằng tiếng Anh về những gì bạn nhìn thấy xung quanh).

Học tiếng anh không phải là giỏi mới học được mà người học được là người luôn giao tiếp luôn thực hành, và kiên trì. Tiếng anh tự học là một tiếng anh vô cùng tốt bù lại nó sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc học, còn tiếng anh có gia sư đó là một loại hỗ trợ để bạn có thể có một nền móng xây dựng khả năng kiến thức tiếng anh. Vấn đề học giỏi tiếng anh phụ thuộc rất nhiều từ vựng, sự học hỏi. Bạn có thể có ngữ pháp tốt, khả năng nghe rất tốt nhưng bạn không hiểu đó là từ ngữ nào nên việc bạn trả lời hoặc đáp lại câu hỏi rất khó. Nếu gặp trường hợp đó bạn có thể hỏi ngượ c lại bằng What "từ cần hỏi" does it mean? câu này có nghĩa là Từ này có ý nghĩa gì thì người nghe sẽ giải thích dễ và gần nhất để cho bạn hiểu.

Ở các trung tâm học tiếng anh luôn có những buổi học trao đổi tiếng anh nhưng nhiêu đó chưa đủ với lượng kiến thức nhiều yêu cầu học viên phải bỏ thời gian hợp lý và kiên trì thực hành với học viên với nhau với giáo viên và cả với các giáo viên nước ngoài qua đó bạn mới có cái nhìn tổng quát giữa cách nói chuyện tiếng anh giữa người việt và cách nói chuyện với người nước ngoài ra sao.

Hãy dành một thời gian ngắn nhất để học, theo thời gian đó sẽ là một kiến thức quý báu mà bạn có được. Chúc bạn có thể sắp xếp thời gian hiệu quả để học tiếng anh tốt.

Học tiếng anh Công sở - Giao tiếp - Học tiếng anh IELTS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét