300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Tagged under:

Bộ sản phẩm FlashCard IELTS giúp bạn cải thiện tiếng anh mỗi ngày tốt hơn

Flashcard là gì?

Flashcard là bộ sản phẩm hỗ trợ mọi người học anh văn - tiếng anh trau dồi từ vững bằng những bài học vô cùng sinh động, dễ hiểu, kích thích sự tò mò trong quá trình học.

Học từ vựng bằng FlashCard đã được nghiên cứu về mặt hiệu suất chưa? Vui lòng tham khảo ở đường link http://agpielts.com/2014/07/flash-cards.html

Bộ tiếng anh FlashCard IELTS gồm 52 chủ đề thường gặp nhất trong đối thoại. Cùng với đó là những câu hỏi tình huống, gợi ý thay đổi linh hoạt để bạn có thể luyện tiếng anh hằng ngày. Nội dung của Flashcard tập trung về 3 phần để hỗ trợ bạn thi IELTS Speaking đạt hiệu năng tốt nhất

Thay vì cách học cũ : Học , viết , chép, thuộc, điền vào công thức. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng một phương pháp mới để thay đổi tư duy cách học bằng Flashcard?

1. Bạn đã học một đoạn tiếng anh ngữ pháp rất dài?
2. Flashcard IELTS Speaking mua ở đâu?
3. Flashcard IELTS bạn sẽ được gì khi học.

Phương pháp học cũ như đã biết thì khi bạn học một đoạn tiếng anh dài sẽ chẳng giúp bạn có thể nhớ mà lại càng làm bạn không muốn học nữa.

Cách sử dụng từ ngữ rất quan trọng đôi khi ở trong một chương trình đào tạo tiếng anh bạn sẽ thấy giáo viên list ra 3 từ đồng nghĩa cùng với đó là 3 examples nhưng tại sao ở ngoài bạn chẳng thấy từ ngữ ấy được sử dụng mà thay vào đó là những từ hoàn toàn mới mà khi đọc bạn cũng chưa hình dung ra được vì thế Flashcard sẽ áp dụng những phương pháp thông minh để cùng bạn tìm hiểu những từ vựng thông dụng cũng như cách sử dụng như thế nào khi giao tiếp.

Bộ sản phẩm Flashcard IELTS : không những là một người bạn học tiếng anh mỗi ngày còn là một quyển sách hữu ích giúp bạn có thể tự tin học tiếng anh mỗi ngày cùng với những chương trình kiểm tra tư vựng để bạn có thể không quên những từ vựng hằng ngày. Flashcard luôn đi vào trọng tâm để giúp bạn tiết kiệm được thời gian học mà còn hỗ trợ bạn đi đúng những tiêu điểm quan trọng trong bài thi IELTS.

Bạn sẽ nghĩa gì về việc IELTS Flashcard sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề từ vựng trong 2 tháng, với 13 từ vựng / ngày. Bạn nghĩ gì về điều này?

Hãy sử dụng các ngữ cảnh trong một bộ phim, một đoạn giao tiếp phỏng vấn , xin việc, apply job để chúng ta có thể tích lũy những từ ngữ cần thiết để nâng cao khả năng xử lý tiếng anh của mình.



Để mua và sở hữu bộ sản phẩm học tiếng anh Flashcard IELTS Speaking bạn vui lòng liên hệ

Ms. Thuy Vy - 0126 415 7558. Giá bán bộ Flashcard IELTS Speaking : 300.000đ.

Bạn có thể xem thông tin giảng viên Thụy Vy ở đây : http://www.agpielts.com/2014/07/thong-tin-giang-vien.html


ĐĂNG KÝ MUA HÀNG - thu tiền tận nhà

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG 

Điện thoại: 01264157558

MUA HÀNG
C1. Thanh toán online an toàn bằng Ngân Lượng:


C2. Chuyển khoản:

- Hà Thụy Vy, Ngân hàng Techcombank Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng, 
 số tài khoản: 19021212985013

Hoặc:

- Hà Thụy Vy, Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Nam Sài Gòn, Số tài khoản: 0181003342094

0 nhận xét:

Đăng nhận xét