300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Tagged under: ,

Ứng dụng và lợi thế của Flashcard so với cách học tiếng anh truyền thống

Ứng dụng và lợi thế của Flashcard so với cách học tiếng anh truyền thống

Ưu điểm Flashcard : Đối với các cách học tiếng anh thông thường thì flashcard IELTS có thể mạnh hơn về tính tiện dụng : Giống như so Smartphone với laptop vậy. Laptop có thể xách đi khá nặng được cho là bất tiện thì đối với Smartphone và Tablet mọi thứ trở nên dễ dàng thuận lợi hơn, Flashcard so với cách học tiếng anh cũng vậy tính cơ động sáng tạo thì flashcard hơn hẳn.



Ở nhiều quốc gia du học các bạn du học sinh thường thiết kế trang trí flashcard theo cách riêng của mình đầy sáng tạo và rất độc đáo được coi như cá tính riêng của mỗi người, Flashcard do chính tay bạn thiết kế thì sẽ kích thích trí não và tinh thần học của bạn nhiều, tiếp thu nhanh và dễ hơn. 

Là một trong số các phương pháp học tiếng anh thông dụng nên Flashcard rất quen thuộc với các người nước ngoài với đa dạng ngôn ngữ khác nhau trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Tuy rằng Flashcard có thể áp dụng rất nhiều nghành tỉ lệ 70% người trên thế giới sử dụng để học từ vựng tiếng nước ngoài còn ở Mỹ theo thống kê trên Wiki thì có hơn 60% dùng flashcard để học từ vựng.

Ở VN mặc dù Flashcard vẫn còn khá mới mẻ chưa được phổ biến nhưng theo lịch sử thì phương pháp này đã được áp dụng từ thời xưa các trạng nguyên vẫn hay sử dụng các lá , thẻ gỗ để học, mà rõ nhất chính là Mạc Đĩnh Chi. Ông từng áp dụng phương pháp gần như Flashcard nhưng ông viết lên giấy và dán khắp người mình để học, đi đâu ông cũng có thể review kiến thức.

Hiện nay Flashcard được các giáo viên dạy tiếng anh người nước ngoài vẫn hay hướng dẫn cách học bằng flashcard cho các học viên tại trung tâm, tại các trường Đại Học Quốc Tế. Tuy nhiên để tìm mua một số sản phẩm Flashcard bạn có thể tìm mua Flashcard IELTS AGPIELTS , Flashcard IELTS Blueup, Flashcard Blueup TOEFL, Flashcard Blueup TOIEC ..

Theo xu hướng hiện đại trong nghành giáo dục với số lượng kiến thức ngày càng nhiều mong rằng cách học này sẽ giúp các học viên của chúng ta thu hẹp thời gian học tiếng anh và cũng là phương pháp ghi nhớ tiếng anh tốt theo thời gian  và rút ngắn thời gian ôn tập ít nhất có thể

Để mua và sở hữu bộ sản phẩm học tiếng anh Flashcard IELTS Speaking bạn vui lòng liên hệ

Ms. Thuy Vy - 0126 415 7558. Giá bán Flashcard IELTS IELTS : 300.000đ.

Bạn có thể xem thông tin giảng viên Thụy Vy ở đây : http://www.agpielts.com/2014/07/thong-tin-giang-vien.html

Chúc bạn thành công


0 nhận xét:

Đăng nhận xét