300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tagged under:

Khóa học tiếng anh giao tiếp đàm thoại tại TPHCM ( cơ bản và nâng cao )

Khóa học tiếng anh giao tiếp đàm thoại tại TPHCM ( cơ bản và nâng cao )


Để có một kiến thức tốt trong giao tiếp - đàm thoại bạn cần phải trau dồi tiếng anh rất nhiều thời gian, nhưng nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu thì khóa học tiếng anh giao tiếp của AGPIELTS.com do Ms Thuy Vy thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng : người đi làm, du lịch, đi học, luyện thi, công sở có thể đáp ứng nhu cầu khó nhất của bạn.


Chỉ với khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm của AGPIELTS.com bạn sẽ được nhiều nền tảng kiến thức khác nhau, kỹ năng xử lý, và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn có thể hoàn thành khóa học và tự tin giao tiếp với người nước ngoài, trong công việc và học tập.

Học tiếng anh rất quan trọng, nếu như bạn đang là một người du lịch bạn không thể hiểu những gì khách ngoại quốc họ đang nói giống như việc bạn bị bó chặt và lạc lõng giữa thế giới và tiếng anh sinh ra là cầu nối giao tiếp giữa bạn và các vị khách phương tây, và ngôn ngữ tiếng anh được xem như là một thứ tiếng thể hiện văn hóa qua đó người ngoại quốc có thể hiểu và chia sẻ thông điệp với bạn dễ dàng hơn.

Hãy tin là mình sẽ làm được bạn nhé
Còn đối với việc học tập thì tiếng anh là một trong những môn học quan trọng 90% các chuyên ngành làm việc đều sử dụng và có tiếng anh nhất là việc công nghệ thông tin đang dần phát triển mạnh mẽ dẫn tới việc bạn cần phải có ít nhiều tiếng anh để hiểu tính chất công việc khác nhau trong nhiều ngành nghề, môn học.


Những gì mà AGPIELTS.com đang làm là giúp và hỗ trợ học viên có những kiến thức cần thiết và quan trọng vì thế hay nhanh tay đăng ký ngay Khóa học tiếng anh giao tiếp tại TPHCM:

Điều kiện tham gia:

Đã có trình độ tiếng Anh căn bản. Nếu chưa rõ có thể yêu cầu thi xếp lớp ( Thi test bởi APGIELTS.com)

Học phí: 1.500.000/tháng. Tuần 2 buổi 2-4 từ 6:30-8:00


>> mua flashcard ielts giá rẻ / học tiếng anh giao tiếp tại tphcm

Ngoài ra các bạn có thể yên tâm về chất lượng của APGIELTS.com , chúng tôi luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu mang lại kết quả xứng đánh vì những gì học viên bỏ ra không ngại hỗ trợ các học viên cho tới khi đạt được kết quả, việc giao tiếp và học tiếng anh trở nên dễ dàng với nhiều phương pháp học hỏi khác nhau.

Các bạn có thể yên tâm về chất lượng , cũng như lượng kiến thức mà chúng tôi sẽ truyền đạt lại cho học viên. Ngoài những kiến thức thì việc trao dồi kỹ năng mềm để giúp bạn có thể đoán và xử lý tình huống tốt hơn.

Chương trình học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm / Flashcard IELTS giá rẻ - Flashcard IELTS - mua Flashcard IELTS

Để đăng ký học tiếng anh giao tiếp vui lòng liên hệ Cô Thụy Vy

Điện Thoại: 01264157558 - Email: thuyvy44@gmail.com

Địa chỉ: 18bis/14 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét