300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Tagged under: ,

Những chỉ dẫn đến con đường thành công của việc học tiếng anh


1.     Xác định mong muốn thực tế
Bạn thấy không được thoải mái và ngại trong lớp học tiếng anh là việc hết sức bình thường. Bạn nên biết chấp nhận và khắc phục điều đó.
Trong khoảng thời gian học, thính giác cũng như tâm trí bạn được điều chỉnh nhằm thích nghi với âm điệu, âm thanh của ngôn ngữ tiếng anh.

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

Lúc đầu, bạn có thể là không nghe và hiểu được những gì đang nói, khi càng nghe nhiều thì bạn sẽ tiến bộ bất ngờ vì sự nhạy bén và phản xạ tiếng anh. Bạn nên học tiếng anh đi kèm với việc thực hành nhiều. Trong quá trình thực hành, bạn có thể bị mắc lỗi, những lỗi này sẽ được người khác nhắc để bạn sửa lỗi để lần sau bạn không còn mắc lỗi này nữa.
2.     Chia khoảng thời gian học tiếng anh phù hợp
Theo nghiên cứu, học tiếng anh thường xuyên trong những khoảng thời gian ngắn phù hợp mang đến hiệu quả và thành công hơn nhiều so với việc bạn học tiếng anh trong nhiều giờ. Bạn nên học tiếng anh mỗi ngày và bất kỳ lúc nào, một ngày có thể là mấy lần dành cho việc học. Nghĩa là bạn làm bài tập mỗi ngày ở nhà trước hạn nộp.
Ngoài ra, bạn nên hình thành việc làm nhiều trong thời gian tâm trí đang rảnh rỗi. Ví dụ: bạn ôn lại các từ vựng trong tiếng anh trong lúc bạn đang tắm, ăn sáng, hay đang di chuyển …
Và trong 1 ngày, bạn nên dành khoảng thời gian phù hợp để thực hành giao tiếp. Việc nhắc lại nội dung mà bạn đã học sẽ làm cho việc học tiếng anh của bạn hiệu quả hơn đấy.
3.     Học từ vựng
Từ vựng đóng vai trò quan trọng trong việc giao tiếp. Bạn có vốn từ phong phú thì bạn sẽ có khả năng nói và hiểu được người khác nói gì.
Học từ vựng hiệu quả nhất là thông qua những tờ giấy nhớ mà bạn tự tay tạo ra. Bạn hãy viết các từ mới mà bạn gặp được lên mặt trước và mặt sau là viết nghĩa. Như vậy, bạn sẽ học được nhiều từ vựng hơn.
Ngoài ra, bạn nên học từ vựng qua các đoạn video hay hình ảnh. Những hình ảnh minh họa sẽ giúp bạn nhớ tốt hơn.
Khi học từ vựng, bạn nên sắp xếp các từ mới liên quan đến nhau để cho vốn từ của bạn theo một hệ thống nhất định.
4.     Hãy thực hành các từ vựng vừa học
Bạn nên làm các bài tập có liên quan đến các từ vựng mà bạn vừa học. Đọc các từ vựng một cách rành mạch, to và bạn nên đọc cả đoạn văn có từ vựng đó thể bạn biết cách vận dụng từ vựng và văn phong của câu. Viết ra các câu trả lời hơn là hoạt động suy nghĩ thoáng qua. Chuyển các từ mới tiếng anh từ trong đầu bạn sang miệng là kỹ năng cần thiết đòi hỏi nhiều nỗ lực trong quá trình thực hành.
5.     Làm bài tập cẩn thận
Nếu bạn làm bài tập sẽ là cơ hội tốt để bạn thực hành ngữ pháp tốt.
Khi bạn làm bài tập tại nhà, bạn sẽ chủ động về các khoảng thời gian. Bạn hãy tham khảo qua các từ vựng cùng cấu trúc ngữ pháp mà bạn chưa biết bằng cách đọc sách, tìm hiểu trên mạng. Hãy xem những chỉ dẫn bài tập và câu hỏi rõ ràng. Việc làm bài tập tiếng anh ở nhà giúp bạn rất nhiều trong việc học tiếng anh đấy.
6.     Tạo môi trường học hỏi
Gặp gỡ mọi người hay tìm đến những nơi người nước ngoài hay đến để thực hành giao tiếp, nhờ bạn bè, thầy cô giúp đỡ chỉ những lỗi sai và biết cách khắc phục nó.
Việc học cùng bạn bè, thầy cô là cơ hội tốt để bạn lấp đầy lỗ hổng về kiến thức mà mang lại cho bạn cơ hội thảo luận về mọi đề tài. Bạn sẽ học được các kiến thức mà mọi người truyền đạt và họ cũng vậy.
7.     Xác định thái độ học tập
Mỗi người có phong thái học tiếng anh khác nhau và tốc độ cũng khác nhau. Nếu bạn mất tinh thần thì bạn chẳng tiến bộ được. Bạn có thể thấy rằng bạn có sở trường về ngữ pháp nhưng lại khó khăn trong cách diễn đạt. Hay bạn hiểu tất cả mọi thứ ở trong lớp nhưng lúc về nhà, bạn cảm thấy khó khăn khi làm bài tập.
Nhận được các điểm mạnh của bạn, từ đó sẽ giúp bạn tiến bộ hơn trong học tập. Bạn hãy có gắng khắc phục các rào cản và nỗ lực vượt qua nó.
8.     Vận dụng khả năng về ngôn ngữ của bạn
Bạn muốn thành thạo tiếng anh, thì hãy dùng tiếng anh để giao tiếp hàng ngày. Bạn bắt đầu cho việc giao tiếp cùng với bạn học. Hay bạn tham gia vào các câu lạc bộ tiếng anh để có thể luyện tập. Hay bạn cũng có thể nghe đài, xem phim có phụ đồ bằng tiếng anh. Những cách này làm cho tiếng anh của bạn tiến bộ nhanh chóng đấy.
9.     Dùng đúng khoảng thời gian
Dùng thời gian trên lớp để phục vụ cho việc thực hành giao tiếp bằng tiếng anh. Nếu bạn cùng người bạn kết thúc hoạt động sớm, dùng thời gian đó để tích lũy các kiến thức khác bằng các chủ đề tương đồng hay làm bài tập về nhà hoặc có thẻ là học thêm từ vựng. Có gắng làm bài tập và tìm hiều những điều mình thích bằng tiếng anh sẽ giúp bạn học tiếng anh tiến bộ hơn.
10.  Giao tiếp tiếng anh với người có trình độ cao hơn
Bạn nên có trách nhiệm hơn cho việc học tiếng của bạn. Bạn cần giao tiếp với người hướng dẫn bất cứ chủ đề nào để có thể làm bạn bớt e ngai hơn và phát hiện cũng như khắc phục lỗi. Hãy tìm kiếm các giúp đỡ từ phía mọi người nếu bạn cần nhé.


 Chúc bạn thành công!

Flashcard IELST - Flashcard IELST gia re - Flashcard IELTS Blue up - Flashcard


0 nhận xét:

Đăng nhận xét