300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Tagged under:

Mẹo luyện viết tiếng anh hiệu quả nhất

Kỹ năng viết trong việc học tiếng anh la một điều khó khăn đối với người học. Và mỗi người sẽ có các phương pháp học viết tiếng anh khác nhau. Có thể bạn đang cần kỹ năng viết tiếng anh trong việc học, làm việc hay có thể tạo ra blog, trả lời thư ở nước ngoài.

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

Sau đây là lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể cải thiện được khả năng viết tiếng anh:
1.     Luyện viết thường xuyên
Bạn cần tạo ra thói quen cho mình là viết tiếng anh mỗi ngày. Bạn nên biến việc viết tiếng anh hàng ngày thành thú vui, hấp dẫn mà bạn luôn mong chờ. Bạn nên bỏ suy nghĩ là mình đang học, luyện tập mà thay vào đó, bạn nên bắt tay vào việc luyện tập. Bạn chỉ cần viết, thì bạn sẽ thấy được bạn yếu ở chỗ nào. Do đó, bạn sẽ khắc phục được các những cái yếu đó để việc luyện viết tiếng anh của bạn tăng lên từng ngày.
2.     Thử viết tất cả mọi thứ
Bạn không nên bỏ phí thời gian khi chỉ ngồi lì ở một chỗ và viết về 1 chủ đề. Bạn nên viết các chủ đề khác nhau, những việc bạn đã nghe, thấy và đã làm hay thậm chí là bạn có thể tạo ra câu chuyên riêng. Với việc viết nhiều chủ đề sẽ khiến bạn hứng thú hơn thay vì viết 1 chủ đề nhàm chán.
3.     Đừng chỉ viết 1 bản nháp
Việc bạn luyện viết tiếng anh hàng này là để nâng cao trình độ. Do đó, bạn đừng chỉ viết ở 1 nội dung dang dở, lại chuyển sang nọi dung khác. Như thếm bạn sẽ không phát hiện được mình đã sai ở đâu và không thể cải thiện được. Do đó, bạn cần phải hoàn thiện bài viết bằng cách xem, phát hiện lỗi và sửa lỗi. Bình thường, bài viết của bạn được hoàn thiện khi bạn viết lần tứ 2 hay thứ 3. Do mỗi lần viết, thông điệp và ý tứ câu từ rõ ràng hơn nhằm làm gọn được các câu từ mà đầy đủ các ý nghĩ, giúp cho người đọc nắm bắt được thông tin. Bên cạnh đó,  trong lần viết tiếp, bạn sẽ phát triển được thêm ý ở trong bài và giúp bài viết tiếng anh thêm phong phú.
4.     Không cần thiết có người chỉ lỗi sai
Ngữ pháp là lỗi lo của người học tiếng anh. Nhưng, bạn không cần thiết phải biết được mọi thứ liên quan tới ngữ pháp mới có thể luyện viết giỏi. Bên cạnh việc nhờ người chỉ lỗi sai và sửa thì bạn nên sử dụng internet, từ đó, bạn sẽ phát hiện được các website tiếng anh có thể kiểm tra được ngữ pháp của bạn. Ví dụ như Grammarbook, GrammarChek, Grammarly .
5.     Tạo ra việc viết lách thêm phần thú vị
Bạn không nên viết cùng 1 chủ đề ở 1 ngày. Như thế sẽ làm bạn nhàm chán. Bạn hãy thử luyện viết tiếng anh về câu chuyện ở các quan điểm và góc độ khác nhau.  

Luyện viết trong tiếng anh là quá trình có sự kiên trì và nỗ lực, bạn cần phải cố gắng để cải thiện được trình độ viết của bạn.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét