300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Tagged under: , ,

Sự khác biệt gữ IELTS Tổng quát và học thuật

Bạn đã hiểu rõ IELTS học thuật và IELTS tổng quát chưa? Hãy cùng tìm hiểu nó nhé!

Flashcard IELTS , flashcard ielts gia remua flashcard ieltsmua flashcard ielts gia re , flashcard ielts gia re tphcmflashcard ielts gia re hcm

Nên chọn phần thi nào?
Bạn được yêu cầu về chứng chỉ IELTS để có thể tham gia vào chương trình đào tạo, học tập ở nước ngoài hay đăng ký để nhận học bổng, không phải là bạn thích hình thức nào thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn bài thi đó.
Bài thi tiếng anh IELTS Academic – Chương trình tiếng anh học thuật
Bài thi tiếng anh IELTS học thuật sẽ thường dành cho ai ý định đi học tập, nghiên cứu, tu nghiệp ở nước ngoài. Việc đăng ký khóa học ở đại học, sau đại học sẽ dựa vào bài thi IELTS . Phần thi này sẽ là điều kiện xin việc ở tổ chức hay công ty nước ngoài.
Bài thi tiếng anh IELTS General Training – Chương trình dành cho công việc, nhập cư, trường học
Khác hẳn với IELTS học thuật, tiếng anh IELTS tổng quát khá tập trung vào kỹ năng về ngôn ngữ phổ biến ở trong công việc, cuộc sống. Bài thi này chủ yếu cho dành cho ai học phổ thông, tham gia vào chương trình làm việc, đào tạ tại nước nói tiếng anh. Người có ý định sẽ nhập cư ở Canada, Austrailia, New Zealand cần chứng chỉ này.
Khi bạn tham gia vào kỳ thi IELTS thì bạn cần kiểm tra kỹ với các cơ quan, trường học, tổ chức để bạn xem xét điều kiện mà họ yêu cầu chứng chỉ tiếng anh IELTS loại nào.
Cấu trúc của 2 bài thi
Với sự khác nhau ở trên nên 2 bài thi này có cấu trúc khác nhau. Phần thi Listening, Speaking giống nhau nhưng Reading, Writing thì có sự khác biệt về nội dung cũng như độ khó của bài thi.
Chúc các bạn thành công!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét