300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2021

Tagged under:

Có nên lấy bằng cấp TESOL? Cụ thể TESOL giúp gì cho công việc của bạn

Bằng TESOL là gì?

Chào tất cả các bạn lâu quá rồi chúng ta không chia sẻ gì? hôm nay chúng tôi sẽ nói về TESOL để cho các bạn học viên mới tiếp xúc vào ngành nghề giảng dạy tiếng anh biết rõ thêm TESOL là gì nhé?

Khái niệm : TESOL là viết tắt của Teaching English to Speakers of Other Languages (dạy tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác hay nói cách khác dạy tiếng Anh trên các quốc gia không có tiếng Anh là ngôn ngữ chính)

Bằng cấp TESOL trước đây không phổ biến vì học viên chưa nhận ra tiềm năng nhưng từ thời điểm năm 2014 cho đến nay Phương pháp giảng dạy tiếng Anh trở nên phổ biến và thịnh hành cao trào cho thời buổi ngày nay.

Bằng cấp TESOL là yêu cầu chuẩn chỉ để cho việc dạy tiếng Anh, tại các quốc gia khác xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai thì bằng TESOL được công nhận và phù hợp yêu cầu để dạy trên 80 Quốc gia và chấp nhận của các trường học, Trung tâm đào tạo chứng chỉ TESOL AIT là một trong những nơi bạn nên học và tiếp cận phương pháp giảng dạy tiếng Anh - Kỹ năng đứng lớp tiếng Anh chuyên nghiệp



Tại Việt Nam, bằng TESOL đã trở thành yêu cầu không thể thiếu khi đứng lớp dạy học tiếng Anh. Đối với các tin tuyển dụng giảng viên đào tạo tiếng Anh thì hầu hết các chứng chỉ quốc tế TESOL đều bắt buộc phải có để có thể đủ trình độ ứng tuyển các công việc này.

Chương trình đào tạo bằng TESOL thích hợp với những người đã hoặc chưa có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, nhưng khi bạn đang sở hữu kiến thức và nền tảng tiếng Anh vững chắc thì đừng bao giờ ngần ngại lựa chọn học tại AIT để sở hữu bằng TESOL sẽ mang đến cho bạn có nhiều cơ hội và thăng tiến trong công việc giảng dạy tiếng Anh.

Bạn biết đấy : Các khóa học TESOL đều không có sự giới hạn về độ tuổi, quốc tịch, chủng tộc, giới tính hoặc kinh nghiệm giảng dạy. Khi bạn có cơ hội và mong muốn phát triển bản thân trong tương lai trong công việc giảng dạy tiếng anh thì tham gia khóa đào tạo chứng chỉ TESOL là vô cùng hợp lý và đúng thời điểm dành cho các bạn,.


Cụ thể, đối tượng có thể theo học TESOL có thể kể đến đó là: giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh ở tất cả các cấp độ; sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh ở các trường Đại học/Cao Đẳng và cho dù các ngành không phải tiếng Anh ví dụ du lịch bạn mong muốn truyền đạt tốt hơn trong quá trình hoặc công việc của mình thì đừng bao giờ từ chối cơ hội và khóa học TESOL sẽ giúp bạn làm điều đó tốt hơn bao giờ hết. 


Đội ngũ trợ giảng và giáo viên tại các trung tâm Anh Ngữ AIT TESOL - Đào tạo TESOL hàng đầu tại TPHCM sẽ luôn đưa tới cho các bạn khóa học tập trung về phương pháp giảng dạy chuyên sâu, khi bạn muốn nâng cao trình độ, tiếp cập với phương pháp giảng dạy mới đề cao tính ứng dụng và thực tiễn để áp dụng vào thực tế… thì tại AIT các giáo viên bản xứ luôn giúp bạn tiếp thu và học được các phương pháp giảng dạy tốt nhất để bạn có thể sử dụng đứng lớp trong các khóa học tiếng Anh trong tương lai không xa.



TESOL là bằng cấp dành cho bất kì ai muốn tìm hiểu và nâng cao thêm tay nghề giảng dạy của bản thân và khăng định bản thân trong tương lai bạn mong muốn theo đổi ngành nghề tiếng anh thì bằng cấp TESOL luôn là lựa chọn phù hợp dành cho bạn

Tóm lại, chỉ cần có niềm đam mê với công việc giảng dạy và tiếng Anh thì bằng TESOL chính là điều mà mà bạn cần hướng tới để bạn thực hiện đam mê đó.

Học TESOL để làm gì?

Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc nhiều bằng TESOL để là gì? nói về kiến thức TESOL sẽ là sự bổ trợ vô cùng quan trọng trong vai trò bạn đứng trên lớp học Tiếng Anh, bên cạnh đó trong khóa học TESOL trang bị cho bạn kỹ năng đứng lớp với các giáo viên bản xứ, bạn cũng hiểu rằng các GV bản xứ họ cũng đã dạy rất nhiều lớp tiếng Anh trong nước, tất nhiên các kinh nghiệm đó đã thể hiện rằng họ luôn là người truyền đạt tốt để các học viên nắm rõ, chính vì vậy sự truyền đạt đó là sự hiệu quả so với các khóa học bình thường bạn chưa thể nắm rõ kiến thức đó sẽ là sự thất bại trong cách truyền đạt kiến thức.

Học TESOL để học viên có thể trang bị cho mình các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đứng lớp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong lớp học một cách hợp lý, khoa học từ các giảng viên, lãnh đạo khoa cũng như giám đốc học vụ đầy chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trong cả nước và cả nước ngoài. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi lên lớp giảng dạy.

Bên cạnh đó, khóa học TESOL sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Cũng có không ít giáo viên thành công khi  học xong TESOL đó là động lực quý báu để ai trong chúng ta  có cơ hội thể hiện mình ở nhiều môi trường giảng dạy khác nhau.

Điều mà chúng ta luôn thấy tự hào là chúng ta tạo ra sự hứng khởi trong lớp học và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

Học viên sẽ học được cách tổ chức lớp và thiêt kế bài giảng chuyên nghiệp hơn thông qua các khóa học lấy bằng TESOL

Chi tiet khoa hoc tesol : ait-tesol.edu.vn

Không chỉ vậy, học viên tham gia khóa học TESOL còn được học về cách dạy các kỹ năng ngôn ngữ (kỹ năng dạy nghe, nói, đọc, viết) và các kỹ thuật dạy (dạy phát âm, dạy ngữ pháp, dạy từ vựng, dạy các kỹ năng tiếp nhận, dạy các kỹ năng phản hồi…) ứng dụng trong thực tiễn chứ không mang tính hàn lâm như các phương pháp truyền thống. Tính thực tiễn và tính ứng dụng cao chính là lý do giúp bằng TESOL tạo nên một bước đột phá cho người học so với các chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm khác. Và đó là những gì mà học viên thực sự cần và mong muốn khi tham gia bất cứ khóa học nào.

Với những thông tin cung cấp ở trên, chắc hẳn các bạn đã có những hình dung cũng như tiếp nhận các thông tin về khóa học TESOL. Nếu bạn vẫn còn đắn đo hay thắc mắc thì trung tâm AIT TESOL chính là nơi giải đáp những vấn đề đó cho bạn. 

Các chuyên gia tại đây sẽ giúp lựa chọn chương trình đào tạo TESOL thực sự phù hợp cho bạn. 

Hãy gọi điện đến số (+84) 28 6660 2966  để được tư vấn và đăng ký kiểm tra trình độ đầu vào.



Địa chỉ : 1 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét