300x250 AD TOP

Slider[Style1]

Fashion

About us

Find Us On Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Video Of Day

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Tagged under:

Trung tâm dạy Tesol ở đâu tốt nhất

Tesol chính là chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm quốc tế đối với phương pháp dạy tiếng Anh dành cho các giáo viên dạy tiếng Anh ở các quốc gian coi tiếng Anh như là ngoại ngữ.



Hiện nay, ở Việt Nam, các trung tâm dạy Tesol xuất hiện này càng nhiều khiến cho các học viên băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm nào để học và trung tâm nào cấp chứng chỉ mới được công nhận?

Trung tâm AIT là một đại diện chính thức ở Việt Nam tại khu vực TPHCM về khóa học đào tạo một cách chuyên sâu Tesol.

Đối tượng tham gia khóa Tesol: khóa Tesol TPHCM thích hơp với người đã hay chưa có các kinh nghiệm về giảng dạy tiếng Anh nhưng dùng tiếng Anh thành thạo hay nguyện vọng trở thành một giáo viên giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khóa học này đều không giới hạn độ tuổi chủng tộc, quốc tịch, giới tính cũng như kinh nghiệm về giảng dạy.

Học Tesol ở AIT, học viên sẽ có được các nguyên tắc, phương pháp dạy tiếng Anh tốt nhất, các khóa học giúp rẻn luyện được phương pháp đến cho nhiều đối tượng học viên áp dụng ở nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau. Bên cạnh đó, khóa học tập trung nâng cao và củng cố các kỹ năng giao tiếp, phát âm, viết, ngữ pháp, đọc, nghe, hội thoại cũng như những điều cần thiết về kỹ năng dạy được giáo viên quốc tế giảng dạy, trợ giúp và hướng dẫn.

Tại sao lựa chọn trung tâm AIT

-          Tới trung tâm AIT Tesol, bạn được gặp rất nhiều bạn bề tới từ khắp quốc gia trên thế giới, bạn sẽ thoải mái giao tiếp với bạn nước ngoài hay các giảng viên/giáo viên tới từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh một cách thường xuyên với chất giọng chuẩn ở trong một môi trường học hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.

-          Khi học xong khóa học Tesol, bạn được thực tập ở trường học tiên tiến trong thành phố Hồ Chí Minh. Khi bạn có nhu cầu về việc làm thì trung tâm AIT sẽ giúp và hỗ trợ bạn tại vị trí giảng dạy.
-          Tới khóa học Tesol, bạn hoàn toàn yên tâm về chương trình học bởi học tại đây, bạn được học từ các giảng viên giỏi, chuyên nghiệp, có tài liệu biên soạn thích hợp với mỗi trình độ tiếng anh, cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn thấy thích hợp.

Bạn muốn học tesol ngay hôm nay, hãy đăng ký khóa Tesol với AIT Tesol, trung tâm đảm bảo chất lượng vượt trội.

Thông tin đăng ký về khóa học Tesol ở TPHCM

Địa chỉ: trụ sở tại TPHCM – Việt Nam

Lầu 4, tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.


Hotline: 08. 6660 2966 - 0933 897 792


0 nhận xét:

Đăng nhận xét